ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง ตกแต่งบ้านสมัยใหม่

t1

ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง  ตกแต่งบ้านสมัยใหม่

การตกแต่งห้องรับแขก  ห้องนั่งเล่นให้กิ๊บเก๋ด้วย ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง  การตกแต่งห้องให้น่าสนใจ เป็นหน้าเป็นตาแก่บ้านเมื่อแขกหรือญาติพี่น้องมาเยี่ยมเยือน ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะช่วยตกแต่งห้องของท่านให้มีจุดเด่นเพิ่มขึ้น มาจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ

เมื่อยุคสมัยเริ่มมีการวิวัฒนาการกันมากยิ่งขึ้น ความทันสมัยเริ่มเข้ามาสู่ครัวเรือน การออกแบบตกแต่งภายในบ้านให้มีความทันสมัยจึงจำเป็นเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ใหม่ และการเพิ่มลูกเล่นให้กับห้องรับแขก, ห้องนอน หรือห้องทานอาหารของบ้านท่านให้ดูหรูหรา มีระดับ การติดตั้ง ที่แขวนทีวี led  จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพื่อยกระดับความสวยงามให้ห้องต่างๆในบ้าน ท่าน

ท่านสามารถ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างมีระดับ ให้กับห้องนอนของท่าน ภายในห้องนอน เมื่อท่านอยากจะได้ห้องนอนที่เรียบง่าย สบายๆ แต่มีระดับ มีความทันสมัย การติดตั้ง ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง จะช่วยเพิ่มสิ่งเหล่านี้ให้กับห้องนอนของท่าน พร้อมกับเพิ่มพื้นที่การใช้สอยจากห้องนอนที่เคยคับแคบเพราะชั้นวางทีวี และท่านสามารถเลือกติดตั้งได้จากทุกมุม ขอเพียงแค่มีกำแพงให้ยึดเท่านั้น ที่สำคัญจะช่วยปรับระดับองศาการรับชมทีวี ให้เหมาะสมยิ่งขึ้นไป

ทั้งนี้ทั้งนั้น การตกแต่งห้องยังมีอีกหลากหลายวิธีการ ที่จะทำให้ห้องที่ท่านรัก บ้านที่ท่านอยู่ ได้ดูสวยงาม ตามใจต้องการ แต่ไม่ว่าจะตกแต่งบ้านสไตล์ไหน การขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง  ก็สามารถประยุกต์เข้าได้กับทุกรูปแบบจริงๆ

ซึ่งขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง  มีทั้งแบบปรับเอียงและเลื่อนได้ ติดตั้งใต้ฝ้าหรือใต้ชั้น  วัสดุทำจาก เหล็กกล้าเกรดเอพ่นสี  สีดำแบบมีลายในตัว  การติดตั้งสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการยึดด้วยสกรูที่ผนัง  ระยะระหว่างรูสกรูหลังทีวี 100-400 * 100-600 มม.เหมาะสำหรับทีวีขนาด 32-55  นิ้ว  มีคุณสมบัติพิเศษ   ระบบล็อกตำแหน่งคลายล็อค และดูดซับอัตราการสั่นสะเทือน  หน้าจอปรับเอียง และสไลด์ได้  สามารถ  รองรับน้ำหนักได้ 60กก.  ขนาดบรรจุ 1 ชุด พร้อมสกรูและคู่มือติดตั้ง

ขาแขวนทีวี lcd ติดผนังมีหลากหลายแบบ  เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ  ควรศึกษาให้ดีก่อน เพื่อที่จะได้ ขาแขวนทีวี lcd ติดผนังled  ที่ถูกใจท่าน หาซื้อ ขาแขวนทีวี lcd ขาแขวนทีวี lcd ติดผนัง ตกแต่งบ้านสมัยใหม่ ได้ที่นี่

Leave a comment